Tin tức lưu trữ MISA ra mắt Forum Cộng đồng MISA

MISA ra mắt Forum Cộng đồng MISA

61

Với mục đích tạo nên một diễn đàn giúp khách hàng, đối tác của MISA có điều kiện trao đổi, thảo luận trực tuyến, forum Cộng đồng MISA đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ http://forum.misa.com.vn

Tham gia diễn đàn, các thành viên có thể cùng nhau thảo luận, trao đổi và chia sẻ mọi thông tin về sản phẩm của MISA, những tiện ích cũng như bất cập khi sử dụng những sản phẩm của MISA, đồng thời còn có thể chia sẻ những kĩ năng tác nghiệp trên phần mềm MISA, những kiến thức nghiệp vụ kế toán, tài chính, những bí quyết nghề nghiệp… Những thông tin này rất hữu ích với các cá nhân, doanh nghiệp trong quá trình sử dụng các sản phẩm MISA, tạo điều kiện để các cá nhân, doanh nghiệp hợp tác cùng phát triển.

Tại đây, tất cả các thông tin về MISA, từ thông báo phát hành sản phẩm, thông tin về các chiến dịch, các đợt khuyến mại, các khóa tập huấn, đặc biệt là các khóa hội thảo, tập huấn sắp tổ chức sẽ được cập nhật liên tục và cụ thể. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đăng kí một tài khoản trên diễn đàn, các khách hàng, đối tác của MISA đã có thể tham gia vào diễn đàn này.

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc cập nhật các văn bản pháp quy, những quy định mới nhất liên quan đến tài chính, kế toán doanh nghiệp là điều rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Và tại mục Văn bản pháp quy, mọi văn bản pháp luật được ban hành mới và sửa đổi sẽ được MISA cập nhật liên tục tại forum Cộng đồng MISA.

Mục Câu hỏi thường gặp trên forum Cộng đồng MISA như một thư viện điện tử với hàng ngàn câu hỏi và câu trả lời cho mọi thắc mắc của thành viên trên diễn đàn. Tất cả các câu hỏi chung về các sản phẩm sẽ được MISA liên tục cập nhật đầy đủ và kịp thời với những câu trả lời xác đáng nhất. Qua đó, các thành viên diễn đàn có thể có ngay được câu trả lời cho mọi thắc mắc, băn khoăn của mình. Các thành viên trên diễn đàn Cộng đồng MISA còn có quyền đặt các câu hỏi và sẽ được nhận những thông tin mong muốn từ những tư vấn nghiệp vụ nhiều kinh nghiệm của MISA

Chắc chắn rằng, với những tiện ích từ diễn đàn này, Forum Cộng đồng MISA sẽ trở thành rngười bạn thân thiết với cộng đồng doanh nghiệp, là cầu nối khăng khít giữa MISA với các đối tác, doanh nghiệp trên cả nước. Ngay bây giờ, hãy tạo cho mình một tài khoản tại Forum và bắt đầu cập nhật thông tin, trao đổi, chia sẻ và thảo luận trên diễn đàn.