Tin tức lưu trữ MISA và 10 sự kiện tiêu biểu năm 2010

MISA và 10 sự kiện tiêu biểu năm 2010

15
Nhìn lại năm 2010, MISA đã tiếp tục khẳng định được vị thế của mình với hàng loạt các giải thưởng uy tín, các sản phẩm của MISA ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là 10 sự kiện tiêu biểu trong năm 2010 của MISA.

1. Năm 2010, MISA khẳng định uy tín của mình khi chính thức trở thành Doanh nghiệp làm phần mềm và dịch vụ nội địa tốt nhất Việt Nam. Đây là giải thưởng danh giá và duy nhất do Bộ Thông tin – Truyền thông tổ chức, xét trao tặng cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp CNTT-TT xuất sắc trên cả nước.

2. Tại “Lễ trao giải Huy chương vàng và Top 5 ICT 2010” do Hội Tin học Tp.HCM tổ chức, MISA tiếp tục chứng minh vị trí vững chắc của mình trong ngành CNTT-TT Việt Nam khi lần thứ 10 liên tiếp đoạt HCV ICT cho đơn vị phần mềm tiêu biểu và đứng trong “Top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam”.

3. Tại BITCup 2010 – Giải pháp CNTT hay nhất trong năm do khách hàng bình chọn, MISA lần thứ 2 giành cú đúp chiến thắng dành cho Phần mềm Kế toán doanh nghiệp MISA SME và Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM. Đây là năm thứ 7 liên tiếp MISA đoạt BITCup.

4. Tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2010, lần đầu tiên, một phần mềm kế toán dành riêng cho khối xã, phường được vinh danh Sao Khuê và xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao, đó chính là Phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET 2009. Đây là lần thứ 5 MISA được nhận giải thưởng uy tín này.

5. Tháng 5, MISA chính thức phát hành Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 với nhiều tính năng đột phá. Đặc biệt, phiên bản online đã đưa MISA SME.NET 2010 trở thành phần mềm kế toán Việt Nam đầu tiên cho phép làm việc qua mạng Internet.

6. Năm 2010 MISA ghi nhận 230 trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc đưa hệ thống phần mềm vào giảng dạy kèm theo các tài liệu phục vụ dạy, học và thi. Số lượng các trường hợp tác với MISA đang không ngừng gia tăng, khẳng định tính ưu việt và phổ biến của phần mềm MISA.

7. Với mục tiêu có những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, MISA đã chính thức áp dụng mô hình trưởng thành năng lực CMMi làm chuẩn cho các hoạt động sản xuất tại Trung tâm Phát triển phần mềm. Theo kế hoạch, MISA sẽ đạt CMMi cấp độ 3 trong năm 2011

8. Tháng 4, Trụ sở chính của MISA đã chuyển về địa điểm mới tại Khu công nghiệp vừa và nhỏ Cầu Giấy, Hà Nội, nơi tập trung hầu hết những tập đoàn lớn nhất của Việt Nam trong lĩnh vực CNTT. Sau hơn 15 năm tồn tại và phát triển, việc có trụ sở của riêng mình đã khẳng định sự thành công về mọi mặt, là nền tảng để MISA tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai.

9. Tháng 5, MISA đã chính thức khai trương văn phòng tại Cần Thơ, phụ trách triển khai và hỗ trợ khách hàng 9 tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cán bộ nhân viên MISA Cần Thơ quyết tâm đưa MISA Cần Thơ sớm hòa chung với tiến độ của các VP MISA trên cả nước.

10. Tháng 11, MISA chính thức khởi công xây dựng “Trung tâm phát triển phần mềm máy tính và sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin – viễn thông” tại Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc. Tổng mức đầu tư của dự án là 290 tỷ đồng với diện tích xây dựng 20.000 m2. Dự kiến Quý IV năm 2014, dự án sẽ hoàn thành và được đưa vào sử dụng.