Tin tức MISA ký kết hợp tác toàn diện với Khoa Quản trị nhân...

MISA ký kết hợp tác toàn diện với Khoa Quản trị nhân lực, Học viện Hành chính Quốc gia

91

Ngày 29/8/2023, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết hợp tác toàn diện với Khoa Quản trị nhân lực, Học viện Hành chính Quốc gia nhằm tổ chức các hoạt động đào tạo và triển khai các giải pháp số tiện ích phục vụ công tác giảng dạy của khoa.

Lễ ký kết nằm trong khuôn khổ Chương trình ký kết hợp tác giữa Khoa Quản trị nhân lực, Học viện Hành chính Quốc gia với MISA và Chung kết Cuộc thi thuyết trình: Chuyển đổi số trong quản trị nhân lực. Tham dự chương trình, về phía Khoa Quản trị nhân lực có PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng Khoa, TS. Đoàn Văn Tình – Phó Trưởng Khoa, TS. Đỗ Thị Thanh Nga – Phó Trưởng khoa cùng các thầy cô giáo trong khoa. Về phía MISA có sự tham dự của Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy. 

Có thể là hình ảnh về 9 người, cái bục và văn bản
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (bên trái) và PGS.TS. Hoàng Mai, Trưởng Khoa Quản trị nhân lực (bên phải) đại diện 2 bên ký kết.

Tại Lễ ký kết, hai bên thống nhất sẽ phối hợp chặt chẽ nhằm xây dựng các chương trình đào tạo và thực tập hữu ích, đồng thời chuyển giao phần mềm phục vụ các môn học thực hành cho sinh viên khoa Quản trị nhân lực. 

Theo đó, MISA sẽ cung cấp giải pháp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS và phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức MISA QLCB cho việc học tập, nghiên cứu và thực hành của sinh viên, đóng góp vào việc tạo ra môi trường học tập đầy tính năng động và thực tế. 

Bên cạnh đó, MISA cũng hợp tác chặt chẽ với khoa trong việc tổ chức các chương trình thực tập, kiến tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn giữa MISA và sinh viên khoa Quản trị nhân lực. Cụ thể, các sinh viên trong khoa sẽ có cơ hội được tham quan và tìm hiểu về môi trường làm việc tại MISA thông qua các chương trình MISA tour, được thực tập thực tế tại MISA ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và có cơ hội được tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, MISA sẽ hợp tác, tham gia các hội thảo, nghiên cứu khoa học, diễn đàn…của khoa, nhằm giải đáp các vấn đề thắc mắc của sinh viên liên quan đến kiến thức ngành và chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tế.

Về phía khoa Quản trị nhân lực, khoa sẽ đồng hành cùng MISA trong việc xây dựng, tổ chức, đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo cho cán bộ quản lý và nhân viên hoặc khách hàng của MISA nhằm gia tăng năng lực, trình độ chuyên môn và nâng cao năng suất công việc cho toàn bộ công ty.  

Lễ ký kết hợp tác giữa MISA và khoa Khoa Quản trị nhân lực, Học viện Hành chính Quốc gia chính là một bước đi quan trọng trong hành trình hợp tác giữa hai bên, kiến tạo những giá trị và trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên của khoa, góp phần vun đắp thế hệ mới đầy tiềm năng cho ngành quản trị nhân lực của nước nhà.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã tham dự Chung kết Cuộc thi thuyết trình: Chuyển đổi số trong Quản trị nhân lực do Khoa Quản trị nhân lực tổ chức. Tổng Giám đốc đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi các bạn sinh viên lựa chọn tìm hiểu về Bộ giải pháp quản trị nguồn nhân lực MISA AMIS HRM (Thuộc nền tảng MISA AMIS do MISA phát triển) và thuyết trình về bộ giải pháp này tại chung kết. 

Có thể là hình ảnh về 10 người, cái bục và văn bản
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy và TS. Đoàn Văn Tình, Phó Trưởng Khoa Quản trị nhân lực (đầu tiên bên phải) trao giải cho các sinh viên xuất sắc trong Cuộc thi thuyết trình: Chuyển đổi số trong Quản trị nhân lực.

Với sự tin tưởng của Khoa Quản trị nhân lực, MISA cam kết sẽ đồng hành cùng khoa trong việc triển khai các giải pháp hữu ích, mang đến giá trị thực chất cho công tác giảng dạy và đào tạo. Trong tương lai, MISA kỳ vọng sẽ tiếp tục phối hợp cùng khoa tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, chương trình chia sẻ kiến thức ngành và trải nghiệm nghề nghiệp để xây dựng hành trang vững chắc cho sinh viên trước ngưỡng cửa tốt nghiệp.