Tình trạng căng thẳng có thể phát sinh từ nhiều nguyên nhân: Bất mãn trong công việc, quan hệ đồng nghiệp không suôn sẻ, căng thẳng về mặt tài chính…
Ảnh minh họa.
Stress là một trong những triệu chứng thường gặp trong môi trường công sở hiện đại.
Tình trạng căng thẳng có thể phát sinh từ nhiều nguyên nhân: Bất mãn trong công việc, quan hệ đồng nghiệp không suôn sẻ, căng thẳng về mặt tài chính…
Nhưng dù thế nào, stress cũng dẫn đến những hậu quả về cả mặt thể chất lẫn tinh thần, làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của như cuộc sống riêng của người mắc phải.
Dưới đây là infographic về những con số đáng ngại liên quan đến stress nơi công sở, đồng thời đưa ra một số cách giải quyết tạm thời cho tình trạng này, được BizLIVE Việt hóa từ thiết kế của OfficeVibe.
Theo Bizlive