12 tuyệt kỹ bán hàng là một bản tóm tắt cô đọng, súc tích nhưng cũng rất đầy đủ những bài học mà Brian Tracy và con trai của ông, Michael Tracy, đã có được từ chính những trải nghiệm cá nhân.
Ảnh minh họa
Những kĩ năng, những mẹo và phương pháp của tác giả được đúc rút từ những câu chuyện, tình huống mà họ được chứng kiến trong suốt cuộc đời làm kinh doanh của mình cũng như những nguyên lý, phương pháp đúng đắn mà họ học được từ sách vở, từ thương trường. Các phương pháp này, Brian Tracy đã áp dụng vào thực tế; biến chúng thành chân lý và tư vấn cho các học viên, khách hàng của mình.
Cuốn sách bắt đầu bằng những phẩm chất cần có của một người bán hàng thành công; tiếp nối với phần hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân và sau đó kết thúc bằng tất cả những bước cần thiết để có thể bán được hàng và xác lập vị trí của một trong số những người bán hàng giỏi nhất.
Brian Tracy là một tác giả nổi tiếng trên toàn thế giới trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp. Ông đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua.
Không có ai biết về mọi khía cạnh của quy trình bán hàng nhiều hơn ông, và trong cuốn sách này, ông đã giải thích lý do tại sao ông là một người bán hàng tài ba đồng thời là một giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp chuyên dạy một môn nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống – nghệ thuật thuyết phục tích cực.
Dr. Peter Legge, OBC, LL.D., D. Tech. Chủ tịch đồng thời là Giám đốc điều hành, công ty Canada Wide Media Limited đã khuyên rằng: “Cuốn sách mới về nghệ thuật bán hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai”.
Còn Mark C. Thompson, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York – Khen ngợi: 21 cách để nhân đôi giá trị của bạn đã nói: “Brian Tracy đã quật được một cú home run mới! Đừng cố gắng để thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này”.
Theo DNSG