Tin tức lưu trữ MISA gieo mầm mơ ước cho những sinh viên Đại học Kinh...

MISA gieo mầm mơ ước cho những sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM

23

Nhằm mục đích cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho sinh viên để có thể vững tin lập nghiệp, ngày 14/1/2018, Công ty Cổ phần MISA đã phối hợp cùng Đại học Kinh tế TP.HCM để tổ chức Hội thảo định hướng nghề nghiệp cho toàn thể sinh viên Khoa tài chính công của trường.

Tham dự chương trình có:
– Ths. Trần Trung Kiên – Bí thư Đoàn khoa Khoa Tài chính công, Đại học Kinh tế TP.HCM
– Ông Nguyễn Trần Tuấn Anh – Giám đốc trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
– Ông Hoàng Minh Phương – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
cùng hơn 180 sinh viên của khoa, nhân viên MISA.
Mở đầu Hội thảo, Thầy Trần Trung Kiên đã có bài phát biểu thể hiện sự cảm kích của Nhà trường đối với sự hỗ trợ của MISA trong suốt thời gian vừa qua. Với sự hỗ trợ của MISA, sinh viên trong trường đã được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm để nâng cao kiến thức, kỹ năng.
Thầy Trần Trung Kiên đại diện nhà trường phát biểu và gửi lời cảm ơn đến toàn thể công ty MISA.

Đại diện nhà trường cũng dành những bó hoa tươi thắm để cảm ơn tới Công ty Cổ phần MISA – Đơn vị đã hỗ trợ và đồng hành cùng nhà trường trong nhiều năm qua. Ông Nguyễn Trần Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp – đứng thứ ba từ trái sang – đại diện MISA nhận món quà này. 

Phần trao đổi giữa sinh viên và doanh nghiệp được hưởng ứng nhiệt tình, rất nhiều thắc mắc về định hướng, cơ hội nghề nghiệp, chế độ đãi ngộ, lộ trình thăng tiến tại MISA… được các bạn sinh viên năm 2, năm 3 liên tục đặt ra. 
Anh Nguyễn Trần Tuấn Anh – với phong cách thân thiện, gần gũi – trực tiếp trả lời các sinh viên, tạo nên không khí tươi vui, sôi nổi trong suốt Hội thảo. Có thể nói, anh là một trong số ít những diễn giả có cách nói rất thú hút và thú vị với sinh viên. Chương trình diễn ra vào ngày chủ nhật và kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ nhưng gần như tất cả các sinh viên đều cố nán ở lại để được nghe và hỏi đáp cùng anh.
Trong vai trò vừa là diễn giả, đại diện Công ty Cổ phần MISA, vừa là cựu sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM, ông Nguyễn Trần Tuấn Anh đã trực tiếp trao đổi và chia sẻ cùng các sinh viên Khoa Tài chính công về con đường nghề nghiệp của bản thân. Từ đó gợi mở ra những bí quyết để giúp sinh viên thành công trên con đường nghề nghiệp về sau.

Phần chia sẻ của diễn giả đã mang lại sự hứng thú, hào hứng cho toàn bộ khán giả tới tham dự chương trình
Trong phần này, anh Hoàng Minh Phương cũng đã tham gia trao đổi trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên một cách chi tiết và cụ thể nhất. Thậm chí cuối giờ, anh vẫn nán lại để trả lời những câu hỏi từ các sinh viên vây quanh. 

Ông Hoàng Minh Phương – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh đã chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp với sinh viên Khoa tài chính công
Hội thảo Định hướng nghề nghiệp chính là cách để MISA  đến gần hơn với các bạn sinh viên, đồng thời ươm mầm những sinh viên Khoa tài chính công, giúp các bạn sinh viên sẵn sàng hành trang tốt nhất, vững tin lập nghiệp sau khi rời ghế nhà trường./.