Tin tức lưu trữ MISA đưa công nghệ 4.0 đến với sinh viên ĐH Kinh doanh...

MISA đưa công nghệ 4.0 đến với sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

18

Sáng ngày 02/02/2018, Công ty Cổ phần MISA đã có buổi chia sẻ về cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 cũng như định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên trường ĐH Kinh doanh Công Nghệ và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các bạn. 

Tham dự buổi chia sẻ, có sự hiện diện của: 
– Anh Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Phát triển kinh doanh, VP MISA Hà Nội 
– Chị Nguyễn Thị Thanh Bình – Phụ trách Hợp tác đào tạo, ban Phát triển kinh doanh, VP MISA Hà Nội 
– Anh Nguyễn Trung Triệu – Chuyên viên tuyển dụng VP MISA Hà Nội 
Cùng gần 200 bạn sinh viên đến từ trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. 
Anh Nguyễn Huy Bình mở đầu buổi chia sẻ bằng những giới thiệu về cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 cũng như những ảnh hưởng, tác động của cuộc cách mạng này tới xã hội nói chung và giáo dục nói riêng.Anh Bình nhấn mạnh về sự tiện ích và hiệu quả khi có công nghệ 4.0 đồng hành cùng cuộc sống. Điều này càng khiến các bạn sinh viên thích thú vì được trải nghiệm thực tế từ kiến thức đã học và hiểu hơn về công nghệ mà cả thế giới đang theo đuổi. 
Anh Nguyễn Huy Bình với bài chia sẻ về Cách mạng công nghệ 4.0 và tác động của nó đến đời sống xã hội nói chung và giáo dục nói riêng 
Các bạn sinh viên tập trung chú ý lắng nghe chia sẻ 
Để định hướng rõ hơn về nghề nghiệp trong tương lai, anh Nguyễn Trung Triệu đưa ra những định hướng nghề để các bạn sinh viên có tâm lý và suy nghĩ đúng đắn trong việc lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp. 
Anh Nguyễn Trung Triệu định hướng nghề nghiệp và giúp các bạn sinh viên tổng quan hơn về con đường đi của mình
Công ty Cổ phần MISA đã có buổi chia sẻ thành công với các bạn sinh viên Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội Với mục tiêu mang công nghệ đến gần hơn với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên – những chủ nhân tương lai của đất nước, Công ty Cổ phần MISA đã và đang cố gắng hết mình để thực hiện được sứ mệnh mục tiêu của mình. 
Hi vọng trong năm 2018, sẽ có thật nhiều bài chia sẻ nữa sẽ đến nhiều hơn và gần hơn với các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung./.