Tin tức lưu trữ Đại diện MISA tiếp tục được bầu làm Phó Chủ tịch Hội...

Đại diện MISA tiếp tục được bầu làm Phó Chủ tịch Hội tin học TP.HCM

56

Chiều ngày 20/12/2018, tại Đại hội Đại biểu Hội Tin học TP.HCM lần thứ VII, Ban kiểm phiếu đã công bố kết quả bầu Ban chấp hành Hội nhiệm kì tiếp theo, trong đó ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA tiếp tục được các đại biểu tín nhiệm bầu vào vị trí Phó Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM (HCA)

Đến tham gia chương trình có

  • Ông Nguyễn Minh Hồng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT)Việt Nam – Chủ tịch Hội truyền thông số Việt Nam
  • Ông Dương Anh Đức – Giám đốc Sở Thông tin &Truyền thông TP.HCM 
  • Ông Lê Quốc Cường – Phó Giám đốc Sở TT & TT TP.HCM
  • Ông Nguyễn Long – Phó Chủ tịch, Tổng thư kí Hội tin học Việt Nam
  • Ông Phạm Văn Bảy – Nguyên Chủ tịch HCA Nhiệm kì I và Nguyên các Chủ tịch HCA nhiệm kì II, III, V. VI
  • Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Chi hội An toàn thông tin phía Nam (VNISA)
  • Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Chủ tịch HCA nhiệm kì VII
  • Các thành viên Ban chấp hành (BCH) HCA

Về phía MISA có: 

  • Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA kiêm Phó Chủ tịch HCA 
  • Ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc Văn phòng MISA TP.HCM

Hội Tin học TP.HCM (HCA) thành lập năm 1988, là hội chuyên ngành về công nghệ thông tin đầu tiên của cả nước, có quy mô lớn nhất và nhiều thành tích hoạt động nổi bật trong nước và quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT). HCA là nơi quy tụ nguồn lực chất xám, là địa chỉ đáng tin cậy kết nối nội lực, là đầu mối thông tin, giao lưu, chia sẻ, là gương mặt đại diện cho cộng đồng CNTT thành phố. HCA hiện quy tụ được 1302 hội viên cá nhân và 365 hội viên đơn vị.

Với sự tin tưởng và tín nhiệm, Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA đã được đa số đại biểu tán thành, tiếp tục đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HCA nhiệm kì VII. Ông Lữ Hồng Chương đã bày tỏ sự cảm ơn BCH đã tín nhiệm, bầu cử ông tiếp tục giữ chức vụ này. Ông cho biết, đây là một vinh dự lớn và sẽ nỗ lực để làm thật tốt.
Tham gia vào Hội, MISA là một trong những hội viên tích cực nhất, tham gia và đóng góp vào sự phát triển của Hội trong tất cả các hoạt động từ tham gia các hội thảo, sự kiện đến các hoạt động văn thể mỹ. Với việc ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT của MISA tham gia vào Ban chấp hành của Hội, đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HCA sẽ là cơ hội lớn cho MISA khi tham gia đóng góp vào các hoạt động của HCA trong thời gian tới, tiếp nối hành trình phụng sự xã hội đã được xây dựng trong gần 25 năm nay.
“Tân” Phó Chủ tịch HCA – Ông Lữ Hồng Chương chia sẻ định hướng hoạt động của mình trong nhiệm kì mới trước khi tiến hành bầu cử cho nhiệm kì mới. 


Ra mắt Ban thường vụ nhiệm kỳ VII


Các đại biểu HCA cùng nâng ly chúc mừng Lễ kỉ niệm 30 năm thành lập Hội Tin học TP.HCM


Ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc Văn phòng MISA TP.HCM  (thứ ba từ phải sang) đại diện MISA nhận giải thưởng “Doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp tích cực cho Hội Tin Học TP.HCM”


MISA cũng là “Nhà tài trợ vàng” cho Lễ kỉ niệm 30 năm thành lập HCA , ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc Văn phòng MISA TP.HCM (thứ tư từ trái sang) đại diện MISA nhận kỷ niệm chương cảm ơn nhà tài trợ của Ban tổ chức


Đại diện BCH HCA, ông Lữ Hồng Chương đọc biên bản thẩm tra tư cách đại biểu


Đại hội tặng quà cảm ơn sự đồng hành và gắn bó của các thành viên trong BCH nhiệm kỳ VI, những đóng góp lớn lao giúp Hội phát triển trong thời gian qua


Ông Nguyễn Long – Phó Chủ tịch, Tổng thư kí Hội Tin học Việt Nam (phải) chụp hình lưu niệm cùng ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA, Phó Chủ tịch HCA (trái)


Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA, Phó Chủ tịch HCA (thứ 2 từ trái sang) và ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc Văn phòng MISA TP.HCM (thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh kỷ niệm cùng các đại biểu tại Đại hội

Với tư cách là Phó Chủ tịch HCA, ông Lữ Hồng Chương sẽ là cầu nối giúp mối quan hệ giữa MISA và HCA ngày càng thêm bền chặt, qua đó góp phần giúp thương hiệu của MISA đến với đông đảo công động doanh nghiệp CNTT – TT tại TP.HCM.
Tham gia vào Hội, MISA là một trong những hội viên tích cực nhất, tham gia và đóng góp vào sự phát triển của Hội trong tất cả các hoạt động từ tham gia các hội thảo, sự kiện đến các hoạt động văn thể mỹ.