Tin tức lưu trữ MISA khu vực phía Bắc rộn rã tiếng cười 8-3

MISA khu vực phía Bắc rộn rã tiếng cười 8-3

11
Chiều 6/3/2010, tại Nhà hàng Ven sông River Side, tập thể MISA khu vực phía Bắc đã có một buổi giao lưu chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 rộn rã niềm vui, tiếng cười. Trong khuôn viên của nhà hàng sinh thái, các bàn tiệc đã được bày biện đẹp mắt, tập thể anh em MISA phía Bắc đứng hai bên cổng chính để đón tiếp các chị em.

Tập thể chị em Phụ nữ MISA khu vực MISA chụp ảnh lưu niệm

Phần “nghi thức” không thể thiếu với bài Tuyên ngôn bất hủ về Lịch sử ngày 8-3 và món quà của Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng – một bài thơ ngẫu hứng đã làm tăng thêm không khí “phụ nữ lên ngôi” của những người tham gia.

Trò chơi vui nhộn nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều anh chị em

Hào hứng nối tiếp hào hứng, anh chị em MISA đã cùng tham gia vào những trò chơi vui nhộn, những màn thi khiến khán giả một phen cười nghiêng ngả như thi thiết kế thời trang dành cho chị em, thổi bột mỳ tìm xúc xích, bó giò…Trong những trò chơi đó, sự vụng về chân thật, sự mạnh mẽ, tính hài hước của anh em được dịp thể hiện.

Cũng trong sự kiện này, CLB Phụ Nữ MISA phía Bắc đã ra mắt, chính thức “tái” khởi động và hứa hẹn một năm hoạt động hiệu quả.

Chị Nguyễn Thị Hòa – Chủ nhiệm CLB Phụ Nữ MISA phía Bắc nhận hoa chúc mừng từ
anh Lã Hữu Hòa – đại diện phái Nam MISA

Buổi giao lưu kỷ niệm ngày Quốc tế của MISA khu vực phía Bắc đã kết thúc, nhưng chính sự quan tâm và những tình cảm chân thành của anh em hàng ngày mới là món quà lớn nhất cho chị em