Tin tức lưu trữ MISA HCM sôi sục cùng HCA FUTSAL CUP 2010

MISA HCM sôi sục cùng HCA FUTSAL CUP 2010

13
Đến hẹn lại lên, tinh thần của giới CNTT hâm mộ môn thể thao vua một lần nữa sẽ lại sôi sục với Giải bóng đá trong nhà truyền thống ngành CNTT-TT Thành phố Hồ Chí Minh – HCA FUTSAL CUP 2010. Mùa giài này, MISA Hồ Chí Minh đầy tự tin cử 02 đội tham dự : MISA HCM 1 và MISA HCM2 với quyết tâm đem chiến thắng về cho MISA.

HCA FUTSAL CUP là giải thi đấu bóng đá cấp ngành đã được tổ chức rất thành công trong suốt 4 năm liên tục kể từ năm 2006 và được đông đảo các doanh nghiệp CNTT hưởng ứng nhiệt tình. Trong suốt thời gian qua, HCA FUTSAL CUP đã nhận được sự hỗ trợ của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Tp.HCM và Liên đoàn Bóng đá Tp.HCM. Nhằm tạo điều kiện cho Hội viên HCA có dịp trao đổi, giao lưu đồng thời tạo sân chơi để hội viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và trình độ tập luyện thông qua các hoạt động thể thao.

Ngày 16/03/2010 đã diễn ra buổi họp báo về giải đấu với sự tham dự của ông Trần Anh Tú – Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Tp.HCM, ông Nguyễn Hữu Bài – Trưởng ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Tp.HCM, ông Phạm Thiện Nghệ – Tổng thư ký Hội tin học Tp.HCM. Phó Tổng giám đốc MISA, ông Lữ Hồng Chương đã được tín nhiệm làm Trưởng BTC giải năm nay.


Phó TGĐ Lữ Hồng Chương – Trưởng BTC chủ trì buổi họp báo công bố thông tin về giải đấu
HCA FUTSAL CUP 2010 đã thu hút 64 đội bóng hội viên của HCA và các cơ quan báo đài, các tổ chức hoạt động ngành CNTT-TT Tp.HCM tham dự với hơn 770 cầu thủ thi đấu trong khuôn khổ 128 trận đấu.

Ngày 20/03/2010, MISA sẽ ra quân, đá trận khai mạc. Không khí quyết tâm đang bao trùm đội bóng MISA HCM. Các cầu thủ vẫn tăng cường luyện tập để sẵn sàng cho trận khai mạc. Hãy cùng chờ xem kết quả và chúc cho MISA HCM sẽ giành thắng lợi trong trận ra quân này.

 

Hình ảnh rực lửa của MISA FC tại HCA FUTSAL CUP 2009

Giải sẽ bắt đầu vào 20/3 và kéo dài đến hết ngày 17/04/2010.