Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội chuyển giao phần mềm tại Đại học Dân lập...

MISA Hà Nội chuyển giao phần mềm tại Đại học Dân lập Hải Phòng

8
Ngày 5/5/2010, tại Hải Phòng, Lễ kí kết chuyển giao phần mềm MISA phục vụ công tác đào tạo giữa Công ty Cổ phần MISA và trường ĐH Dân lập Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bà Đinh Thị Thúy và GS.TS.NSƯT Trần Hữu Nghị ký kết và chuyển giao phần mềm
trước sự chứng kiến của hai bên

Tham dự buổi lễ có Giáo sư Trần Hữu Nghị – Hiệu trưởng nhà trường, ông Vũ Ngọc Oanh – Trưởng phòng Kế hoạch tài chính, bà Hòa Thị Thanh Hương – Chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh cùng cán bộ, giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên ĐH Dân lập Hải Phòng. Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA HN thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA tham dự lễ ký kết, cùng với bà Nguyễn Minh Hà – Phó phòng kinh doanh HCSN và các cán bộ MISA HN.

Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư Trần Hữu Nghị bày tỏ: “Chắc chắn rằng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ bền chặt giữa Công ty Cổ phần MISA và Đại học Dân lập Hải Phòng. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ MISA, chúng tôi đã sẵn sàng đưa phần mềm MISA vào giảng dạy bộ môn Kế toán máy cho sinh viên”.

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA HN cũng cam kết sẽ tư vấn, hỗ trợ tối đa về phần mềm cho trường. Bà Thuý cho biết thêm, với sinh viên sau khi tốt nghiệp, biết sử dụng phần mềm MISA sẽ là một lợi thế trong quá trình tìm kiếm việc làm bởi hiện nay, phần mềm MISA đã được sử dụng tại gần 40.000 doanh nghiệp trên khắp cả nước.

ĐH Dân lập Hải Phòng là một trong hai mươi trường trên cả nước được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục. Với các chuyên ngành đào tạo như Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện – điện tử…, mỗi năm, trường thu hút hơn 8000 sinh viên. Cơ sở vật chất của trường được hiện đại hóa, tin học hóa đã nâng cao hiệu quả của công tác giảng dạy.

Buổi lễ kí kết thành công tốt đẹp, mở ra hướng hợp tác mới cho Công ty MISA và ĐH Dân lập Hải Phòng.