Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên trường Trung học...

MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên trường Trung học Kinh kế – Kỹ thuật Hòa Bình

11
Ngày 4/10/2010, tại Hòa Bình, MISA Hà Nội đã trao thưởng cho các sinh viên khoa Kế toán trường Trung học Kinh kế – Kỹ thuật Hòa Bình có thành tích xuất sắc nhất trong năm học 2009 – 2010.

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Anh Tôn – Hiệu trưởng trường Trung học Kinh kế – Kỹ thuật Hòa Bình, ông Võ Hoài Giáp – Phó hiệu trưởng trường Trung học Kinh kế – Kỹ thuật Hòa Bình cùng đông đảo các thầy cô giáo và hơn 300 sinh viên năm cuối của trường; về phía MISA có sự tham gia của bà Đỗ Kiều Liên – Quản lý bán hàng khu vực II MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Bà Đỗ Kiều Liên – Quản lý bán hàng khu vực II MISA Hà Nội (người đứng giữa)
trao học bổng cho các sinh viên khoa Kế toán có thành tích học tập tốt

Trường Trung học Kinh kế – Kỹ thuật Hòa Bình là trường đã đưa phần mềm MISA vào giảng dạy trong bộ môn Kế toán máy. Tại buổi lễ, bà Đỗ Kiều Liên – Quản lý bán hàng khu vực II MISA Hà Nội chia sẻ: “Khóa học của các bạn đã kết thúc, giờ là lúc các bạn sẽ tự đi bằng chính đôi chân của mình. Tôi hy vọng rằng, những kiến thức các bạn đã thu lượm được sau khi học bộ môn Kế toán máy sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi ra trường. Đồng thời, Công ty Cổ phần MISA cũng luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón các bạn”.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí hân hoan của những sinh viên năm cuối cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. Trong năm học 2009 – 2010 đã có nhiều sinh viên có thành tích cao trong học tập, Công ty Cổ phần MISA đã quyết định trao những suất học bổng cho những sinh viên khoa Kế toán có kết quả học tập tốt.