Bằng những hình thức hợp tác ưu đãi cho khách hàng hội viên cao cấp, sự đồng hành của viễn thông đã góp phần mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp và thoải mái cho người dùng trong những chuyến công tác, vui chơi giải trí, hay cả những chuyến picnic gia đình.
Mọi lúc mọi nơi
Như chính khẩu hiệu của mình, nhiều thương hiệu đã xem chương trình chăm sóc khách hàng VIP như một tiêu chí để khẳng định chất lượng. Không chỉ hợp tác với khách sạn, những chương trình liên kết còn hợp tác trực tiếp với hàng không, dịch vụ nhà hàng, ăn uống, như mang đến một tiện ích trọn gói giá phù hợp cho khách hàng.
Ở lĩnh vực vận chuyển thì có Jetstar khi hợp tác giảm giá phòng cùng Agoda, hay như Vietnam Airlines thì có chương trình Free and Easy khi mang đến những dịch vụ trọn gói giá hấp dẫn.
Với viễn thông, sự hợp tác như được nâng tầm khi mà khách hàng như những chính khách đặc biệt về lưu trú. Trao đổi với người viết, khách hàng kết nối dài lâu hội viên Titan của MobiFone – anh Nguyễn Nam Sơn (Hà Nội) cho biết anh rất hài lòng về chương trình khi cùng gia đình đi nghỉ mát ở Huế. “Với mức giá chỉ 1.000.000 đồng/đêm nghỉ cho khách sạn 4 sao, cả gia đình được hưởng chất lượng phục vụ khá tốt, bên cạnh vị trí đẹp để thưởng ngoạn thành phố về đêm. Ngoài ra, do thanh toán thông qua TienPhongBank, nên tôi cũng chỉ phải trả 500.000 đồng/đêm nghỉ, một giá khá hợp lý và tiết kiệm”, anh Nam hồ hởi.
Theo tìm hiểu, với mức giá áp dụng cho loạt khách sạn từ 4 sao trở lên, đây được xem là một điểm mạnh khi góp phần mang đến kỳ nghỉ hợp lý và thú vị trên hệ thống khách sạn được áp dụng toàn quốc, từ Phan Thiết như Blue Ocean Resort, đến Novotel Đà Nẵng, hoặc là du thuyền Bhaya Hạ Long. Cụ thể, với đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp La Veranda (Phú Quốc), khách hàng được tiết kiệm 75% khi đặt phòng (từ 4.000.000 đêm nghỉ còn 1.000.000 đêm nghỉ), nếu sử dụng thêm thanh toán thông qua ngân hàng TienPhongBank, mức giá chỉ được giảm chỉ còn 500.000 đồng/đêm nghỉ, tương đương chỉ hơn 10% giá trị thực tế khi đặt thông thường.
Kích cầu du lịch hiệu quả
Đồng hành với kích cầu du lịch từ dịch vụ hàng không, sự tham gia của viễn thông mang đến một chất lượng hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp, khi được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với một phi chí vừa phải, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, việc hợp tác cũng mang lại cho người dùng MobiFone tin tưởng hơn vào dịch vụ đối tác.
Cụ thể như La Veranda (thuộc thương hiệu MGallery 5 sao của tập đoàn Accor), ngoài thời gian lưu trú theo hợp tác, khi hội viên ở thêm ngày cũng sẽ được hưởng mức giá tốt nhất mà La Veranda và MobiFone đã thỏa thuận với mức giá khá ưu đãi. “Với thị trường 98% là khách Châu Âu, các chiến lược phát triển hiện tại của La Veranda đều gắn kết chặt chẽ với mục tiêu quảng bá du lịch Phú Quốc đến với các bạn bè quốc tế, vì thế, việc hợp tác cùng MobiFone góp phần đẩy mạnh lượng khách tìm đến và cao hơn nhất chính là khách hàng”, đại diện La Veranda chia sẻ.
Tiếp tục đẩy mạnh
Không chỉ hợp tác trong mùa cao điểm, MobiFone còn đưa ra những chương trình định kỳ với hàng loạt ưu đãi cho khách hàng sử dụng, đáp ứng nhiều nguyện vọng khách hàng trong suốt cả năm.
Anh Lại Thanh Liêm (TP.HCM), hội viên vàng Kết nối dài lâu sau khi sử dụng dịch vụ cũng rất hài lòng khi anh được hưởng mức giá chỉ bằng 30% so với đặt phòng thông thường trong chuyến công tác tại Đà Nẵng. “Do đi công tác nhiều, nên việc hợp tác MobiFone với đối tác khách sạn rất hữu ích với tôi. Chương trình cần nhân rộng về thời gian thì tôi nghĩ người dùng hưởng ứng sẽ rất nhiều”, anh Liêm góp ý.
Trao đổi với người viết, MobiFone cho biết việc hợp tác là để tăng thêm tiện ích cho khách hàng mùa du lịch, lượng khách tăng cao. “Ngoài chương trình ưu đãi theo thời gian, MobiFone cũng thường xuyên hợp tác định kỳ với hệ thống khách sạn để mang đến nhiều dịch vụ hơn như giảm giá phòng, miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay… Bên cạnh đó, còn có rất nhiều ưu đãi với rất nhiều đối tác như Nhà hàng, Sức khỏe, Hàng không, Thẩm mỹ, Thể thao, Giáo dục… với sự ưu đãi lên tới 50% mỗi lần sử dụng dịch vụ”, đại diện MobiFone chia sẻ.
Với xu hướng tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, việc hợp tác trong dịch vụ lữ hành mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi, xứng với đẳng cấp trong một chi phí tiết kiệm. Đây cũng là mô hình liên kết cùng có lợi mà MobiFone dự kiến sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng tới người dùng. Ở đó, sự am hiểu, sự sẻ chia vì quyền lợi khách hàng sẽ là tiêu điểm phục vụ trong việc mang đến một hành trình du lịch thích hợp để khám phá điểm đến với chất lượng và giá cả song hành với đẳng cấp thuê bao MobiFone.
Theo CafeF