Tin tức lưu trữ Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.HN và những lời chúc tốt đẹp dành...

Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.HN và những lời chúc tốt đẹp dành cho MISA

15


Ông Phạm Đình Đoàn (người đứng thứ 2) và
ông Lữ Thành Long (người đứng thứ 3) cùng lãnh đạo
Công ty Cổ phần MISA và Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.Hà Nội

    Chiều ngày 14/02, tại trụ sở Công ty Cổ phần MISA nhân dịp đầu xuân Mậu Tý, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA đã nhận những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất từ ông Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.Hà Nội – Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Phú Thái cùng các đại diện của Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.HN. 

        Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.HN là một trong số những Hiệp hội đang ứng dụng một cách hiệu quả phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 vào công tác quản lý hội viên. Ông Phạm Đình Đoàn đã thay mặt Hội gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo Công ty về các đóng góp vì sự phát triển của Hội, đặc biệt là việc MISA quyết định tài trợ 10 bộ phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 cho các Hội viên Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.HN nhân dịp Lễ ra mắt phần mềm mới này vào tháng 01/2008 vừa qua. 

        Ông Đoàn khẳng định các doanh nghiệp hội viên của Hội rất quan tâm đến phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 và mong muốn Công ty Cổ phần MISA sẽ kết hợp chặt chẽ với Hội trong công tác đào tạo sử dụng phần mềm cho các hội viên và hy vọng trong một tương lai không xa các hội viên của Hội sẽ đều ứng dụng phần mềm tiên tiến này để quản lý các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Một trong những điểm khiến các khách hàng nói chung và các hội viên của Hội hài long khi sử dụng các sản phẩm của MISA là các dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình. 

        Ông Lữ Thành Long – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã thay mặt Ban lãnh đạo cám ơn những lời chúc tốt đẹp và khẳng định sẽ phối hợp ngày càng chặt chẽ hơn vì sự phát triển chung của các Doanh nghiệp Trẻ Tp.Hà Nội. 

        Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần MISA và Hội Doanh nghiệp Trẻ Tp.Hà Nội sẽ kết hợp tổ chức các khóa đào tạo phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 cho các doanh nghiệp hội viên của Hội.