Tin tức lưu trữ MISA nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

MISA nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

18


TGĐ Lữ Thành Long (thứ 2 từ phải qua) nhận
giải thưởng của Bộ Thông tin và Truyền thông

    Ngày 29/02/2008, tại khách sạn Sofitel, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ trao giải thưởng và Tổng kết chương trình hợp tác giữa Motorola và MIC năm 2006 – 2007. Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã tham dự và nhận bằng khen Doanh nghiệp CNTT đã có thành tích nghiên cứu, sản xuất sản phẩm Phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp MISA Mimosa đạt danh hiệu Sản phẩm, giải pháp phần mềm ứng dụng quản lý hiệu quả cao.

        Lễ trao giải thưởng và Tổng kết chương trình có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Tiến sỹ Trần Đức Lai và Tổng giám đốc Công ty Motorola Việt Nam ông David Knapp cùng đại diện các doanh nghiệp CNTT Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí.

        Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Lữ Thành Long đã thay mặt các doanh nghiệp nhận giải thưởng cảm ơn Bộ Thông tin và Truyền thông, nhà tài trợ Motorola đã tài trợ cho chương trình. Trong bài phát biểu của mình, ông Lữ Thành Long cũng bày tỏ mong muốn chung của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam về sự hỗ trợ từ nhà nước trong việc hoạch định chính sách, tư vấn đào tạo và định hướng phát triển. Tổng giám đốc Lữ Thành Long bày tỏ thêm: “Những dịp trao giải thưởng như thế này đã góp phần động viên các doanh nghiệp CNTT chúng tôi vững tin hơn, tạo ra những sản phẩm có giá trị ứng dụng cao tại thị trường Việt Nam và mong ước một ngày nào đó, đưa các sản phẩm phần mềm cũng như sản phẩm phần cứng của Việt Nam xuất khẩu ra thị trường thế giới”.