Tin tức lưu trữ Tưng bừng lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2008 MISA Hà...

Tưng bừng lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2008 MISA Hà Nội

15


Toàn cảnh Lễ sơ kết

        Ngày 12/7/2008, tại Hội trường A tầng 3 nhà hàng vườn treo Pacific, MISA Hà Nội đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2008. Đây là hoạt động nhằm đánh giá kết quả của 6 tháng đầu năm và định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2008 của MISA Hà Nội. Buổi lễ vinh dự được đón tiếp các vị khách đến từ Văn phòng Tổng Công ty: Bà Phạm Thị Lý – Trưởng phòng Quan hệ cộng đồng, ông Bùi Mạnh Linh – Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng, ông Lã Hữu Hòa – Trưởng phòng Phát triển phần mềm, bà Ngô Thị Thanh Hoa – Trưởng phòng Tư vấn nghiệp vụ, ông Nguyễn Minh Đức Trưởng phòng Kế toán, ông Lê Tất Thành – Trợ lý TGĐ… Tham dự buổi lễ có Giám đốc MISA Hà Nội – bà Đinh Thị Thúy, Phó GĐ MISA Hà Nội – ông Phạm Văn An cùng toàn thể CBNV MISA Hà Nội.

        Lễ sơ kết gồm 02 phần: phần Lễ với các báo cáo, sơ kết về tình hình hoạt động, phần hai là tiệc giao lưu. Tại phần Lễ, lần lượt cả 04 Trưởng phòng KD Hành chính sự nghiệp, KD Doanh nghiệp, Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng, Hành chính Tổng hợp đã lên báo cáo về tình hình hoạt động của phòng mình trong 6 tháng qua. Các con số về nhân sự, cùng các biểu đồ so sánh chi tiết đã giúp thành viên tham dự buổi lễ nhanh chóng biết được tình hình hoạt động, những thuận lợi, khó khăn, sự nỗ lực, và kết quả đã đạt được của các phòng. Các Trưởng phòng cũng có những kế hoạch rõ ràng trong 6 tháng tiếp theo. Ông Phạm Văn An – Phó Giám đốc MISA Hà Nội trình bày tổng thể về hoạt động của toàn Văn phòng giúp cho tất cả thành viên MISA Hà Nội biết được sự nỗ lực riêng của mình, phòng mình cùng sự gắn kết với các phòng ban khác đã có kết quả như thế nào. Do ảnh hưởng tình hình kinh tế xã hội của cả nước nói chung, 6 tháng đầu năm 2008 là khoảng thời gian có không ít khó khăn với MISA Hà Nội chính vì thế 6 tháng cuối năm sẽ là khoảng thời gian BLĐ cùng toàn thể CBNV nỗ lực hơn nữa để đạt được một năm thành công. Cùng với báo cáo của các lãnh đạo, thay mặt cho một nhân viên xuất sắc bà Trần Thị Mỹ Hạnh đã chia sẻ về kinh nghiệm của mình để đạt được thành công.


MISA Hà Nội thể hiện quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu về doanh số

        Đến từ Văn phòng TCT: Bà Phạm Thị Lý – Trưởng phòng QHCĐ, ông Lã Hữu Hòa – Trưởng phòng PTPM, ông Nguyễn Minh Đức – Trưởng phòng Kế Toán… cũng đã có những ý kiến đóng góp sắc đáng đồng thời sẽ hợp tác hỗ trợ để MISA Hà Nội có kết quả tốt nhất.

        Cuối buổi lễ bà Đinh Thị Thúy đã khái quát lại toàn bộ phần báo cáo của các Trưởng phòng và Phó GĐ. Thật chi tiết bà Đinh Thị Thúy đã chỉ ra những sự vững vàng và những điều đã làm được của MISA Hà Nội. Từng bộ phận từng nhóm được tuyên dương một cách xứng đáng, những nguyên nhân khách quan, chủ quan được chỉ rõ. Từ đó bà Đinh Thị Thúy cũng đưa ra kế hoạch hoạt động cho toàn Văn phòng. Kiến nghị của từng phòng cũng được Giám đốc giải đáp ngay khiến toàn thể CBNV cảm thấy phấn khởi và quyết tâm hơn.


BLĐ MISA Hà Nội trao bằng khen cho các cán bộ xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm

        Ngay sau phần lễ, các vị khách mời cùng BLĐ và toàn thể CBNV MISA Hà Nội bước vào bữa tiệc giao lưu. Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã khai tiệc với những tiếng hô vang phấn khích. Chương trình âm nhạc được bắt đầu ngay với giọng ca của vị khách quý ông Lã Hữu Hòa – Trưởng phòng PTPM, ông Bùi Mạnh Linh – Trưởng phòng KSCL mang đến một bài thơ ngọt ngào… Cùng với các vị khách CBNV MISA Hà Nội cũng đã thể hiện hết mình. Một dàn đồng ca với Liên khúc MISA – lòng tự hào, hình ảnh người MISA vược qua khó khăn và giành những chiến thắng – để lại ấn tượng tốt đẹp. Và hàng loạt ca sĩ trẻ trung với những bài hát bốc lửa đã hâm nóng hội trường để tất cả cùng ùa lên sân khấu chung vui và trở thành những nghệ sĩ với đủ các điệu nhảy, khiêu vũ. Vở kịch hài hước “Yêu kiểu Hoành Thị Tráng” dù các diễn viên có chút lóng ngóng nhưng đã mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái với nhiều bất ngờ. Trò chơi “Cướp ghế” truyền thống dành cho khách hàng được người MISA chơi với tinh thần chiến đấu “khốc liệt” đã khiến hội trường cười nghiêng ngả. Cũng không thể bỏ qua chùm thơ ba bài rất hay của ông Lê Hồng Quang – Trưởng phòng KD HCSN.

        Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm MISA Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp với quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công cho năm 2008.