Tin tức lưu trữ Phần mềm MISA Mimosa.NET 2019 – người bạn đồng hành đắc lực...

Phần mềm MISA Mimosa.NET 2019 – người bạn đồng hành đắc lực của tôi

33

Thời sinh viên, chúng tôi chưa có cơ hội được đào tạo phần mềm MISA ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường như bây giờ, có chăng chỉ là những câu chuyện được giảng viên chia sẻ bên lề về ứng dụng công nghệ vào quản lý Tài chính – Kế toán, phần mềm nào đó với tên gọi MISA.


Bà Trần Thị Hợp – Kế toán Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đăk Lăk

Đến khi chuyển công tác về đơn vị mới (2004), cơ quan đã được cài đặt phần mềm kế toán, lúc đó tôi mới thật sự được làm quen, được sử dụng phần mềm MISA trong công việc hàng ngày. Xen lẫn sự háo hức ban đầu là cảm giác lo lắng bởi khi ấy tôi chỉ được hướng dẫn trên phần mềm một số nghiệp vụ chủ yếu như: chuyển khoản, tiền mặt, tiền gửi, còn lại tự tìm hiểu vì tất cả mọi người đều bận. Chính vì vậy, tôi thật sự lúng túng, thậm chí không dám sử dụng nhiều, chỉ sợ mất dữ liệu rồi không khôi phục được… Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, được sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn MISA, tôi đã có thể sử dụng được phần mềm, tuy chưa thuần thục nhưng cũng đủ tự tin để yên tâm rằng các thao tác đúng sẽ không xảy ra những trục trặc như bản thân vẫn thường lo ngại.
Trong phần mềm MISA, công cụ tìm kiếm như là sự khám phá hết sức mới mẻ và thú vị, cho mình sự đam mê tìm hiểu, kích thích sự tìm tòi, học hỏi. Có những lần khi lấy số liệu báo cáo tìm mãi số liệu không khớp, tôi thức đến khuya, cả đêm trăn trở không ngủ được vì không biết cách nào để tìm kiếm (do chưa biết tính năng tìm kiếm của MISA), phải nhờ tư vấn, các bạn rất tận tình hướng dẫn để tìm ra vấn đề, lỗi khi nhập số liệu đầu vào.
Đến nay đã được hơn 10 năm đơn vị sử dụng phần mềm MISA, qua bao lần cập nhật, nâng cấp sản phẩm luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng. Công ty Cổ phần MISA càng ngày càng phát triển và trưởng thành, các tính năng sử dụng ngày càng thuận tiện, đội ngũ tư vấn đông đảo, thân thiện và chuyên nghiệp hơn. Các công cụ trợ giúp tư vấn hiện đại (không phải đi đến tận nơi xử lý, tư vấn…). Nhờ đó, tôi đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đặc biệt là khâu kết xuất báo cáo, đối chiếu hàng tháng, quý, năm…
Với những thành công mà Công ty Cổ phần MISA đã đạt được bản thân tôi tin tưởng rằng MISA sẽ mãi là người bạn đồng hành tốt nhất, luôn sáng tạo và đem đến những sản phẩm có giá trị sử dụng cao nhất trên con đường phát triển vì sự nghiệp chung.
Bà Nguyễn Thị Hiên Kế toán Văn phòng HĐND & UBND huyện Tây Giang

Là một kế toán, tôi khá bận rộn trong công việc tài chính và sổ sách của đơn vị. Đó là một ngành đòi hỏi có tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học, tỉ mỉ và độ chính xác cao của những con số; với yêu cầu cao đó đã tạo cho tôi cảm giác lo lắng, luôn suy nghĩ về công việc và cảm thấy rất mệt mỏi. Nhưng rồi một ngày, MISA xuất hiện, đó là một phần mềm kế toán hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến một người làm kế toán như tôi.
Từ khi sử dụng Phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp của MISA, công việc của tôi đã trở nên nhẹ nhàng hơn, phần mềm cung cấp đầy đủ nghiệp vụ về kế toán và tài chính cho người sử dụng, từ đó, cho tôi có thể có cái nhìn chi tiết hơn trong công việc của mình; những yêu cầu cao về độ chính xác của những con số đã được đáp ứng nên áp lực công việc của tôi cũng dần được giải tỏa, hiệu quả công việc ngày càng được nâng cao, tôi được lãnh đạo cơ quan khen ngợi vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kể từ đó, những cơn đau đầu, mệt mỏi, stress trong công việc của tôi cũng dần dần biến mất; tôi cảm thấy biết ơn MISA rất nhiều, nhờ có MISA mà tôi có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè và người thân, cuộc sống từ đó trở nên tốt đẹp hơn.
Tôi thật sự cảm ơn MISA rất nhiều!
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Chuyên viên Kế toán Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thành phố Cần Thơ

Tôi làm ở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Cần Thơ cũng 6 năm rồi và cũng là 6 năm gắn bó với phần mềm Mimosa.NET của MISA. Khi được sử dụng cảm thấy công việc trở nên tiện lợi hơn, nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm thời gian. Hiện nay, ở cơ quan tôi là người thành thạo phần mềm nhất, có vài nhân sự mới vào nhưng khi được tôi hướng dẫn và chỉ bảo đôi lần là có thể nắm được và sử dụng dễ dàng.
Trong quá trình sử dụng cũng gặp một vài khó khăn nhưng chỉ cần nhấc máy gọi mấy bạn nhân viên MISA là được hỗ trợ rất nhiệt tình và chu đáo khiến cho công việc trôi trảy, không bị gián đoạn. Giờ nhắc đến MISA là tôi ấn tượng với phần mềm tốt, nhân viên dễ thương thôi à (cười). Cảm ơn MISA, thời gian tới cũng sẽ vẫn ủng hộ sản phẩm MISA, ủng hộ báo Tre làng./.