Tin tức lưu trữ Hữu duyên…

Hữu duyên…

16
“Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ!”
Tôi tin vào câu nói từ ngàn xưa, và cũng tin vào mối lương duyên của mình với MISA. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến lúc trở thành một tân cử nhân, tôi đã may mắn tiếp xúc với phần mềm và môi trường của MISA. Khi tiếp nhận công việc tại cơ quan, tôi tiếp tục được gặp lại phần mềm MISA – lúc này chính là một công cụ hỗ trợ rất nhiều trong công tác kế toán hiện tại.
Chị Nguyễn Thùy Dung – Kế toán UBND xã Kon Pne, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai

Có thể thấy đặc điểm chung của phần mềm MISA là giao diện rất dễ sử dụng và các tính năng tiện ích, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng. Chính vì vậy, tôi có thể nắm bắt và sử dụng phần mềm MISA trong thời gian ngắn chủ yếu thông qua sự tự tìm hiểu.
Đi đôi với sự chuẩn xác, còn là tốc độ cập nhật là mong muốn của người dùng khi nói đến phần mềm. Và tôi tin Phần mềm MISA Bamboo.NET đáp ứng được hai yếu tố trên khi các biểu mẫu kho bạc được cập nhật rất kịp thời, giúp kế toán viên rút ngắn rất nhiều thời gian trong việc không phải chỉnh sửa mẫu và có thể sử dụng nhân bản để không cần phải nhập lại nhiều nội dung.
Điều không thể phủ nhận khi sử dụng phần mềm, đó là việc theo dõi số liệu rất tiện lợi, từ dữ liệu đơn vị đã nhập trong Phần mềm MISA Bamboo.NET, tôi có thể theo dõi từ nhập kho, xuất kho để biết được tình hình công cụ – dụng cụ,… Việc tra cứu cũng rất dễ dàng, kế toán có thể nhanh chóng tìm kiếm số liệu bằng phân loại quỹ, tên chứng từ,….
Không chỉ sản phẩm, tôi rất an tâm khi sử dụng MISA bởi đội ngũ chuyên viên rất nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao. Tôi đặc biệt ấn tượng với bộ phận triển khai – những con người nhiệt huyết không quản ngại khó khăn và khoảng cách địa lý, thời gian để giúp các đơn vị sử dụng tốt phần mềm, đưa công nghệ lan tỏa đến khắp các xã phường.
Tôi mong MISA sẽ ngày càng phát triển, tiếp tục đồng hành giúp các đơn vị trong công tác quản lý toàn diện ngày càng hiệu quả./.