Tin tức lưu trữ MISA tài trợ hơn 1 tỉ đồng giá trị phần mềm cho...

MISA tài trợ hơn 1 tỉ đồng giá trị phần mềm cho Trường Cao đẳng Công nghiệp Sao Đỏ – Hải Dương

14

        Ngày 05/09/2008, tại trường Cao đẳng Công nghiệp Sao Đỏ – Hải Dương, Công ty Cổ phần MISA đã tiến hành Lễ ký kết hợp tác đào tạo với nhà trường, đồng thời tài trợ phần mềm kế toán và phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng phục vụ cho công tác giảng dạy. Tổng trị giá tài trợ lên tới hơn 1 tỷ đồng, tương đương với 60 giấy phép sử dụng phền mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA-SME 7.9, 60 giấy phép sử dụng phần mềm kế toán HCSN MISA Mimosa và phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 với giấy phép không giới hạn người sử dụng.


Các cán bộ, giảng viên và học viên trường Sao Đỏ tham dự Lễ ký kết hợp tác với MISA

        Tham dự Lễ ký kết có ông Trần Văn Thanh – Vụ phó Vụ Tổ chức Bộ Công thương; bà Đặng Thị Bích Liên – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; ông Đặng Xuân Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Chí Linh; Nhà giáo ưu tú – Ts.Vũ Thanh Chương – Hiệu trưởng nhà trường cùng nhiều vị khách quý khác. Đại diện Công ty Cổ phần MISA có bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội cùng ông Nguyễn Huy Bình – Phó Phòng Kinh doanh doanh nghiệp, MISA Hà Nội.

        Tại buổi Lễ, ông Vũ Thanh Chương – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn Công ty Cổ phần MISA đã chuyển giao cho nhà trường tài sản trí tuệ vô cùng quý giá của MISA là những phần mềm uy tín, chất lượng hàng đầu và cam kết sẽ tiếp thu nghiêm túc, phát huy thật hiệu quả trong việc ứng dụng phần mềm vào công tác giảng dạy. Ông cho rằng đây chính là công cụ hữu hiệu đối với sinh viên, ngay khi ra trường các bạn sinh viên có thể đáp ứng ngay nhu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng đầu ra đồng thời cũng là khẳng định thương hiệu cho nhà trường.


Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội trao tài trợ phần mềm cho đại diện nhà trường

        Đại diện Công ty Cổ phần MISA, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội cũng cam kết sẽ hỗ trợ nhà trường một cách tối đa. Mục tiêu của việc hợp tác đào tạo này là muốn góp một phần nhỏ vào sự phát triển nguồn nhân lực nước nhà. Các bạn sinh viên được tiếp cận những yêu cầu thực tế ngay từ trong nhà trường, đối với sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, còn đối với các doanh nghiệp sẽ giảm được phần nào gánh nặng về vấn đề đào tạo lại khi tuyển dụng.

        Trong Lễ ký kết, đại diện người làm chứng, bà Đặng Thị Bích Liên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của MISA. Buổi Lễ ký kết này được coi là việc cụ thể hóa “Hội nghị khoa học bàn về mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và các Doanh nghiệp” ngày 04/06/2008 tại Hải Dương bàn về mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong công tác đào tạo. Bà thể hiện mong muốn MISA sẽ tiếp tục tài trợ cho các trường toàn tỉnh Hải Dương cũng như trên cả nước, đúng như mục tiêu đề ra của Bộ năm nay là: “Ứng dụng Công nghệ thông tin; phục vụ công tác tài chính, và xây dựng môi trường thân thiện, sinh viên tích cực”.

        Vụ phó Vụ Tổ chức – Bộ Công thương – Trần Văn Thanh cũng thể hiện mong muốn việc ứng dụng phần mềm vào trong giảng dạy sẽ sớm được triển khai và việc làm này sẽ nhân rộng sang các trường khác trên toàn quốc.