Quý trọng công việc của mình: bài học nghề nghiệp vô...

Tôi không bao giờ muốn thăng tiến trở thành quản lý. Tôi cũng chưa từng đạt được thành tích gì nổi trội khi làm...

Khi cần, phải biết nói “không” với khách hàng

Facebook đã và đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, vì vậy, mỗi sự thay đổi (tăng tiện ích, siết chặt chính...

Học kĩ thuật gửi email chuyên nghiệp và hiệu quả theo...

Trong quân đội, tốc độ và sự kỉ luật là thứ được ưu tiên hàng đầu, chính vì thế cách thức gửi email của...

“Khách hàng là thượng đế” – nguyên tắc ai cũng biết...

"Khách hàng luôn là thượng đế" - nguyên tắc đơn giản ai cũng biết nhưng chẳng mấy ai làm được đến nơi đến chốn.Ảnh...

20 địa chỉ web hữu ích cho sinh viên mới ra...

Đây chính xác là điều các bạn trẻ mới ra trường cần: tự học, tự rèn luyện, tự tích lũy kiến thức, học ở...

Liệu trí tuệ nhân tạo có thể là tương lai của...

Hay khách hàng vẫn thích nhân viên hỗ trợ truyền thống hơn?Ảnh minh họaTrong thế giới của dịch vụ mà chúng ta đang sống,...

Phương pháp làm càng ít càng đạt được nhiều mục tiêu

Trái với quan điểm càng nỗ lực làm nhiều việc sẽ càng thành công, nhà tư vấn chiến lược kinh doanh Robin Camarote đưa...

8 kỹ năng người bán hàng cần phải biết

Khi 100 cánh cửa đóng sập trước mặt bạn, hãy ngẩng cao đầu, mỉm cười thật tươi và đi gõ tiếp cánh cửa thứ...

4 bước giúp bạn sắp xếp công việc để xin nghỉ...

Anh bạn của tôi người châu Âu cứ mỗi năm lại đi du lịch vài lần, mỗi lần ít nhất 10 ngày cho đến...

3 bước làm việc hiệu quả tránh lãng phí thời gian

Những nhân tố gây lãng phí thời gian thông thường bao gồm họp hành, thảo luận, điện thoại và những Email không quan trọng.Ảnh...

10 điều nhân viên hay phàn nàn khi làm việc

Nỗ lực trở thành nơi làm việc tốt nhất một cách lý tưởng xem ra khó khả thi bởi thực tế cho thấy nhân...

7 nguyên tắc để tìm được mentor hoàn hảo

Đã bao giờ bạn ước mình có được một cố vấn (mentor) tầm cỡ Warren Buffett? Hãy làm như Bill Gates - tiếp cận...
Công ty cổ phần MISA