Hệ thống nhượng quyền và vấn đề nảy sinh

Sự trì trệ luôn hiện hữu và việc kinh doanh không phải lúc nào cũng tiến triển đúng như chúng ta mong muốn. Việc...

“Những chiến binh vô địch”của nhà bán lẻ

Nhãn hàng riêng sẽ là một chiến lược rất thú vị của nhiều nhà bán lẻ và cũng là thử thách rất lớn cho...

Ai dám mua nhượng quyền McDonald’s?

Thách thức cho những franchisee McDonald's tại Việt Nam là không nhỏ. Hiện KFC đã có 116 cửa hàng và Lotteria đã mở 107 nhà...

Nhà bán lẻ trong nước đứng ngồi không yên bởi tập...

Sự kiện Metro khai trương thêm siêu thị tại Hà Đông ngày 17-10 đã khiến không ít nhà bán lẻ trong nước đứng ngồi...

Lotteria quyết định lùi thời điểm nhượng quyền

Lotteria quyết định, năm 2013 mới thực hiện đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Do tính phức tạp của hình...

Công nghiệp ô tô Đông Á và Việt Nam

Sau gần hai thập kỷ, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào đầu tư nước ngoài. Liệu ngành...

Để bán franchise

Nếu bạn có ý định xây dựng một hệ thống nhượng quyền thương hiệu bạn nên bắt đầu tính toán ngay từ bây giờ....

Hàng nhãn riêng của các siêu thị khiến các nhà sản...

Hàng nhãn riêng của các siêu thị đang khiến các nhà sản xuất lo lắng, kể cả doanh nghiệp đang gia công hàng nhãn...

Xây dựng thương hiệu Việt bằng hàng Việt

Sản xuất hàng Việt Nam bằng nguyên liệu Việt Nam, dùng hàng Việt Nam chất lượng cao để nâng hình ảnh thương hiệu của...

Bớt trung gian trong phân phối

Các khâu trung gian đang là nguyên nhân chính làm làm tăng giá thành sản phẩm từ sản xuất tới khâu bán lẻ cuối...

Công nghiệp gia công Việt Nam

Hãng Dell của Mỹ không có nhà máy, thậm chí còn không có cả kho. Hãng đặt thiết kế, gia công và đóng nhãn...

Bên lỗ bên lời ở hệ thống phân phối

Do bất cập ở khâu phân phối, nhiều mặt hàng “chiến lược” như sắt, thép, dược phẩm bị đấy giá lên vô tội vạ....
Công ty cổ phần MISA