Nhãn hàng riêng phát triển khi thị trường khó khăn

Giá cả hàng hóa tăng cao khiến người tiêu dùng ngày càng cân nhắc và cẩn trọng hơn trong việc mua sắm. Tuy nhiên,...

Để nghiên cứu thị trường có hiệu quả

Kết quả nghiên cứu thị trường giúp doanh nghiệp định vị chính mình để có sách lược phát triển hiệu quả hơn. Hiện tại, nhiều...

“Cửa lớn” cho doanh nghiệp nhỏ

“Thay vì nỗ lực tập trung vào phần nhỏ của thị trường lớn thì hãy tập trung vào phần lớn của thị trường nhỏ”....

Những động thái mới ở thị trường Trung Quốc

Sự vươn lên của Trung Quốc (TQ) là thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội lớn cho kinh tế Việt Nam (VN). Nguyên...

Quảng cáo trong game

Quảng cáo trong game (AdverGames) dù đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu nhưng vẫn chưa tạo được trào lưu thực sự. Nguyên...

Thị trường các tỉnh giúp doanh nghiệp tăng doanh số.

Khi thị trường tại các đô thị lớn có hiện tượng bão hoà, các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ đã nhắm đến thị...

Chiến dịch “quyến rũ” người trẻ của Nokia

Nokia đang thay đổi chiến lược thương hiệu, tập trung vào người dùng trẻ tuổi, giữ vị thế cạnh tranh trên thị trường smartphone. Hãng...

Thời của quảng cáo tràn ngập

Khi người xem màn ảnh nhỏ bắt đầu chuyển kênh khi thấy quảng cáo, đó là lúc các giám đốc tiếp thị phải nghĩ...

“Vua” bán lẻ của Philippines – Henry Sy

Những ai từng tới Philippines, chắc chắn đều có dịp vào thăm các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Tập đoàn bán lẻ...

Đi vào tâm trí của người tiêu dùng

Phải thừa nhận là thâm nhập vào thế giới điện ảnh thật khó khăn và tốn kém. Vì công ty phải bỏ tiền cho...

Thành thật với người tiêu dùng ngay từ đầu

Có thể do lầm tưởng hàng ngoại, người tiêu dùng sẽ không dám “rớ” đến vì nghĩ không phù hợp với túi tiền mình....

Phát triển thương hiệu Chevrolet

Trong thế giới thương hiệu, Chevrolet không chỉ là một trong số những thương hiệu ôtô nổi tiếng nhất thế giới mà còn là...
Công ty cổ phần MISA