Nhân viên bán hàng và kỹ năng cần có
Tìm kiếm, biết lắng nghe và giao tiếp tốt - đó là những kỹ năng không thể thiếu nếu bạn muốn thử sức với...
Bí quyết chăm sóc khách hàng
Những điều khách hàng mong muốn có thể được chia thành hai nhóm khác nhau. Thứ nhất, khách hàng muốn dịch vụ cốt lõi...
Để tìm ra khách hàng
Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh?
Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh...
Những điều không nên cho khách hàng nghe được
Không ít trường hợp chỉ cần một câu nói không thích hợp giữa nhân viên bán hàng với nhau hay giữa nhà quản lý...
Để có lời chào hàng lôi cuốn
Giới tiêu dùng ngày nay luôn tỏ ra có khả năng mua sắm khôn ngoan. Họ thường tìm hiểu kỹ mọi thông tin trước...
Các yếu tố nên biết về marketing xã hội
Khi marketing đã trở thành một công cụ trợ giúp đắc lực cho việc bán hàng thì rất nhiều phương tiện truyền thông quảng...
Ý tưởng tiếp thị hay thì thành công lớn!
Theo Martha Guidry - người đứng đầu The Rite Concept, một tổ chức chuyên giúp các doanh nghiệp phát triển ý tưởng tiếp thị,...
Lối ra trong khủng hoảng của marketing
Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng, danh mục cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến là...
Tiếp thị và bán hàng: Giải quyết những khúc mắc
Khúc mắc giữa hai bộ phận bán hàng và tiếp thị luôn tồn tại trong doanh nghiệp, Geoffrey James – Nhà báo từng đoạt...
Các cấp độ nhận thức thương biệu
Nigel Hollis - Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực...
Bài học từ PR cho tiếp thị thương hiệu
Hoạt động quan hệ công chúng (PR) đã thay đổi nhiều so với trước kia. Thông cáo báo chí (TCBC) giờ đây không còn...
Bí quyết hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung
Có mục tiêu rõ ràng
Một chiến lược truyền thông rõ ràng để phục vụ cho mục đích của công ty. Nếu không có chiến...