Ký sự MISA : Tin cậy – Tiện ích – Tận tình

MISA : Tin cậy – Tiện ích – Tận tình

210
Hội nghị lãnh đạo MISA 2014 vừa qua đã chính thức công bố thay đổi khẩu hiệu của công ty từ “Phần mềm phổ biến nhất” sang khẩu hiệu mới “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” cho phù hợp với chiến lược phát triển và văn hóa hoạt động của công ty trong kỷ nguyên Điện toán đám mây.

Vì sao MISA thay đổi khẩu hiệu?

Từ năm 2012 MISA đã dần chuyển hướng cung cấp các sản phẩm phần mềm như một dịch vụ – SaaS (Software as a Service). Với phần mềm SaaS, khi đăng ký mua sản phẩm, khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng ngay phần mềm thông qua trình duyệt Internet mà không phải cài đặt và cũng không phải đầu tư chi phí ban đầu về hạ tầng, máy móc và nhân lực như những phần mềm Desktop. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng phần mềm trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có Internet.

Với những đặc trưng của sản phẩm SaaS nêu trên, MISA nếu muốn được khách hàng tin dùng sản phẩm của mình, ngoài việc cung cấp dịch vụ phần mềm tốt, đáp ứng yêu cầu của người dùng còn phải chăm sóc, tư vấn sử dụng phần mềm để liên tục đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, liên tục làm khách hàng hài lòng, tin tưởng sử dụng phần mềm trong thời gian dài.

“Sản xuất thay đổi, kinh doanh thay đổi, văn hóa công ty thay đổi thì chân giá trị mà MISA mang lại cho khách hàng cũng phải thay đổi. Đó là lý do vì sao MISA cần phải thay đổi khẩu hiệu hành động” – Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long nhấn mạnh. Để thể hiện rõ hơn triết lý này, cũng như tạo động lực từ nội tại trên toàn hệ thống công ty, MISA quyết định cần có một slogan mới “hướng tới khách hàng”, phù hợp với giai đoạn phát triển mới của công ty. Slogan mới “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” đã được lựa chọn là vì thế.

“Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” – cam kết của MISA với khách hàng

Khẩu hiệu “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” không chỉ phù hợp với chiến lược của MISA mà đồng thời là Chính sách chất lượng và Chính sách an ninh thông tin của công ty, nhằm thể hiện cam kết và quyết tâm mạnh mẽ “vì khách hàng” của MISA trong thời gian tới.

  • Tin cậy: Các sản phẩm và dịch vụ mà MISA mang lại cho khách hàng đều có độ tin cậy cao, con người MISA với tri thức và văn hóa cao luôn mang lại cho khách hàng cảm giác tin cậy trong giao dịch và chuyển giao tri thức, công nghệ.
  • Tiện ích: Các sản phẩm và dịch vụ MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA luôn sẵn sàng phục vụ 365 ngày/năm.
  • Tận tình: Con người MISA từ những người phát triển sản phẩm đến những người kinh doanh tư vấn và các bộ phận khác luôn luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách hàng tin cậy và yêu mến như một người bạn, một người đồng hành trong sự nghiệp.

“Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” – văn hóa phục vụ của người MISA

Trong kỷ nguyên Điện toán đám mây (ĐTĐM) thì ngay khi nào khách hàng có khó khăn là phải nhận được ngay sự hỗ trợ từ nhà cung cấp. Do đó, thời gian qua MISA đã không chỉ đẩy mạnh đầu tư cho phát triển sản phẩm; thành lập trung tâm tư vấn và hỗ trợ qua tổng đài 1900 8677 với hàng trăm cán bộ tư vấn giỏi về nghiệp vụ, luôn tận tình phục vụ khách hàng 365 ngày/năm mà còn liên tục đào tạo, bồi dưỡng “văn hóa phục vụ”, quán triệt tinh thần “không để khách hàng phải chờ đợi” đến đội ngũ kinh doanh bán hàng, sản xuất, lễ tân, kế toán… Vì thế, mọi CBNV MISA đều phải tuân thủ các nguyên tắc: Liên hệ và phản hồi cho khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu mua hàng; đảm bảo khách hàng sử dụng được sản phẩm ngay sau khi mua hàng; phục vụ bất cứ khi nào khách hàng cần; nâng cấp sản phẩm ngay khi có yêu cầu của khách hàng … như một nét văn hóa đặc trưng của người MISA.

Dịch vụ và con người tin cậy, sản phẩm tiện ích, phục vụ tận tình là giá trị cốt lõi MISA mong muốn mang tới cho khách hàng trong kỷ nguyên ĐTĐM. Làm tốt điểm này MISA sẽ tiếp tục là công ty tiên phong trong xu thế ĐTĐM tại Việt Nam và không thua kém bất cứ nhà cung cấp phần mềm lớn nào trên thế giới.