Tin tức lưu trữ MISA chia sẻ Hệ thống quản lý trường học theo mô hình...

MISA chia sẻ Hệ thống quản lý trường học theo mô hình thuê dịch vụ!

66
Công nghệ thông tin và tương lai giáo dục đào tạo là chủ đề của chương trình Smart.Edu 2014 do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức tại Hà Nội ngày 01/8.


Hội thảo thu hút sự tham dự đông đảo của lãnh đạo các Sở GĐ, PGD và đại diện các trường THPT, THCS… khu vực phía Bắc

Trong lễ khai mạc có sự tham dự của ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT Bộ TT&TT, TS. Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA, TS. Nguyễn Ái Việt, Viện trưởng Viện CNTT Đại học Quốc gia Hà Nội cùng nhiều lãnh đạo các Sở GD&ĐT, PGD các tỉnh thành khu vực phía Bắc cùng đông đảo đại diện các trường học và các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ CNTT trong lĩnh vực này.


Ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT Bộ TT&TT phát biểu tại chương trình


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA (thứ 2 từ phải qua) cũng đã tới tham dự chương trình khai mạc


Lãnh đạo MISA vinh dự đón tiếp Ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT Bộ TT&TT (thứ 3 từ phải qua), TS. Bùi Mạnh Hải – Chủ tịch Hội Tin học VN cùng các khách mời đến tham quan gian hàng triển lãm sản phẩm
của MISA


TS. Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA (ngoài cùng bên trái) và ông Đặng Quang Ngàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình trao đổi sôi nổi về việc ứng dụng CNTT trong giáo dục


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA trả lời báo chí

Giám đốc MISA Hà Nội Lê Hồng Quang có bài trình bày sinh động và thuyết phục về Hệ thống quản lý trường học theo mô hình thuê dịch vụ QLTH.VN của MISA, trong đó nhấn mạnh tới những tiện ích của Phần mềm QLTH.VN và sự phù hợp trong triển khai phần mềm tới các đơn vị giáo dục, trường học.


Ông Lê Hồng Quang – GĐ VP MISA Hà Nội đã có bài chia sẻ ứng dụng Quản lý trường học QLTH.VN tại hội thảo Smart.Edu 2014

Theo đó, QLTH.VN sẽ là hệ thống quản lý trường học theo mô hình thuê dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam có thể cung cấp thông tin liền mạch, chặt chẽ giữa nhà trường – học sinh, phụ huynh với các cơ quan liên quan. Hệ thống này với hạt nhân là một cổng thông tin, xung quanh là tất cả các ứng dụng liên quan đến nhà trường như: Quản lý giáo viên, học sinh, trang thiết bị trường học, thư viện… sẽ tích hợp với nhau tạo thành hệ thống hợp nhất và phục vụ nhiều đối tượng như: Lãnh đạo Phòng GD ĐT, Sở GD ĐT, Ban giám hiệu, Giáo viên, phụ huynh, học sinh…

Mặt khác, không nằm ngoài nội dung thuê ngoài dịch vụ theo đúng chủ trương của Chính phủ, hệ thống này của MISA được cung cấp theo mô hình cho thuê phần mềm trên nền điện toán đám mây. Phần mềm hoàn toàn trực tuyến, không cần phải cài đặt trên máy tính và có giao diện cá nhân hóa (hiển thị các tính năng theo vai trò người dùng).


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA tham dự buổi tọa đàm với chủ đề ” Vấn đề và các giải pháp ứng dụng CNTT trong quản lý giáo dục”

Trong khuôn khổ chương trình, Tổng Giám đốc MISA Nguyễn Xuân Hoàng trong vai trò diễn giả đã tham gia buổi tọa đàm xoay quanh các vấn đề ứng dụng CNTT trong giảng dạy, học tập và quản lý nhà trường. Dưới sự dẫn dắt hóm hỉnh và thu hút của ông Nguyễn Nhật Quang (Phó Chủ tịch VINASA), các diễn giả đã mạnh dạn nêu ra ý kiến của mình và đóng góp những giải pháp tích cực trong việc đưa những giải pháp tiên tiến, thông minh vào lĩnh vực giáo dục.


Bà Nguyễn Thị Nga – cán bộ Quản lý thiết bị, trường THCS Lương Thế Vinh, Đan Phượng, Hà Nội – đơn vị đang sử dụng phần mềm QLTH.VN của MISA chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong công tác quản lý giáo dục tại đơn vị

Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý của trường tại Smart Edu 2014, bà Nguyễn Thị Nga – cán bộ Quản lý thiết bị, trường THCS Lương Thế Vinh, Đan Phượng, Hà Nội khá hài lòng về những tiện ích mà QLTH.VN đang mang lại trong công việc: “Tôi an tâm hơn về công việc, quản lý dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều so với quãng thời gian làm thủ công trước đây”.

Phần mềm quản lý giáo dục QLTH.VN của MISA cùng với những tri thức thu được từ chương trình Smart.Edu 2014 góp phần mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học của nền giáo dục đào tạo hiện đại.

Một số hình ảnh khác tại gian hàng giới thiệu phần mềm QLTH.VN của MISA bên lề chương trình hội thảo Smart.Edu 2014 tại Hà Nội