Marketing Email Maketing – Công cụ thành công trong doanh nghiệp

Email Maketing – Công cụ thành công trong doanh nghiệp

6
Email marketing là một công cụ mạnh mẽ có thể mở rộng tiếp cận của bạn vượt ra ngoài trang web của bạn và tạo ra cơ hội bán hàng mới. Nếu bạn chỉ đơn giản là bán cho khách hàng khi họ truy cập vào trang web của bạn và bạn có một cơ hội: Trong bán hàng, mọi thứ thật đơn giản. Các khách hàng sẽ để lại ý kiến mà không có quyết định mua hàng và như thế không có bảo đảm nào cho chúng ta họ sẽ trở lại với mình sau đó.
Nhưng khi bạn xây dựng một danh sách email của khách hàng hiện tại và tiềm năng, bạn có thể tiếp cận liên tục với các khách hàng triển vọng của bạn với những thông điệp nhằm đạt được mục tiêu.
Dưới đây là năm cách để tích hợp email maketing vào trang web của bạn và giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng tốt nhất:

1. Xây dựng một lựa chọn hình thức trên trang chủ của bạn.

Có lẽ cách dễ nhất và phổ biến nhất để tạo ra một danh sách là tích hợp lựa chọn trong hình thức thư điện tử vào trang chủ của bạn. Để có được sự chú ý bạn nên đặt hình thức của bạn “ở trên nếp gấp”, để khách có thể nhìn thấy nó ngay lập tức và không phải di chuyển xuống.

Để có được một lựa chọn mẫu mã, trước tiên bạn sẽ cần phải đăng ký với một nhà cung cấp dịch vụ email marketing, bạn sẽ cần bỏ chi phí lên đến 20$/một tháng. Chi phí này có thể sẽ tăng nếu danh sách các thuê bao của bạn lớn hơn 5.000 thành viên. Điều này cho phép bạn thu thập địa chỉ email, quản lý danh sách của khách hàng của bạn và gửi tin nhắn cho thuê bao của bạn. Sau khi tài khoản của bạn được thiết lập, đăng nhập và làm theo hướng dẫn trong phần trợ giúp của công ty.
Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi tạo ra một lựa chọn hình thức:
• Điều khó khăn chính là thiếu thông tin, tuy nhiên, khi nắm nó, bạn sẽ nắm phần thắng rất lớn. Hầu hết các quản trị web nhận ra rằng yêu cầu chỉ là chỉ với một địa chỉ email và tên miền đơn giản – hoặc thậm chí chỉ cần một địa chỉ email đơn thuần được gửi thành công là hiệu quả đã rất tốt rồi.

• Bạn cũng sẽ nhận được kết quả tốt hơn nữa nếu trong Email có đề cập tới một phần tiền thưởng nào đó. Chẳng hạn như nhiều thương nhân cung cấp một mã số phiếu giảm giá hoặc miễn phí đọc sách trực tuyến cũng có thể nhận thấy được nhiều dấu hiệu tích cực

• Tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị email mà bạn đã chọn, bạn có thể lựa chọn được phương thức gửi tương ứng với từng phiên bản gửi khách nhau. Nếu vậy, hãy thử thiết kế hai phiên bản khác nhau với cùng một mẫu của bạn, và nó sẽ được hiển thị ngẫu nhiên cho khách hàng khi đọc và sẽ giúp bạn xác định cách tiếp cận đạt hiệu quả cao nhất.
2. Chú ý tới hình thức biểu hiện trên trang giới thiệu

Không dừng lại với trang chủ của bạn. Bạn có thể thêm một lựa chọn thứ hai về hình thức trên trang Giới thiệu về bạn. Sau tất cả các lựa chọn, khách đến trang này đã có hành động để tìm hiểu thêm về bạn và doanh nghiệp của bạn. Hãy khuyến khích họ để họ biết về bạn nhiều hơn bằng cách gia nhập danh sách email của bạn.
Hãy xem xét kinh nghiệm của các Blogger nổi tiếng như Pat Flynn-thu nhập thụ động thông minh. Bằng cách thêm một lựa chọn hình thức văn bản chính của trang Giới thiệu về mình, ông nhìn thấy một sự gia tăng tới 446% trong đăng ký bản tin email chỉ trong khoảng thời gian hai tháng.
3. Thêm một hình thức lựa chọn trong quá trình thanh toán của bạn.

Tích hợp đa hình thức thanh toán là biện pháp rất thông minh. Nếu khách hàng của bạn đang có ý định mua hàng và họ sẵn sàng thanh toán bằng thẻ tín dụng của họ, rất có thể là họ sẽ để mắt tới việc tiếp nhận thư giảm giá trong tương lai và tin nhắn khác từ bạn.
Để biết thêm thông tin về tích hợp hình thức thanh toán vào quá trình bán hàng của bạn, hãy kiểm tra giám sát cùng đối tác tích hợp thanh toán của bạn. Các đối tác ấy sẽ giúp bạn phát triển một cách tốt nhất, vì điều đó cũng đảm bảo nguồn lợi của họ.
Nếu chưa tích hợp được hình thức đa thanh toán, bạn có thể cần phải sử dụng một chương trình bên ngoài hoặc thuê một đối tác phát triển hình thức này để phát triển thêm các chức năng phản hồi. Điều này chỉ mất khoảng 50$ đến 200$, và bạn có khả năng sẽ tìm thấy thêm nhiều giá trị quý báu từ việc đầu tư ấy.

4. Tích hợp chức năng phản hồi vào phần ý kiến trong blog của bạn.

Nếu bạn đang có blog kinh doanh, bạn có thể tích hợp một lựa chọn trong hộp email vào phần ý kiến. Bạn sẽ thu được nhiều thông tin thú vị từ việc phản hồi này.
Một số nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email cung cấp blog có thể bổ sung đơn giản và sẽ cho phép bạn thêm một tính năng phản hồi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu nhà cung cấp của bạn không có dịch vụ đó, bạn có thể mua phần mềm có chức năng này với khoảng 100$.

5. Sử dụng pop-up 

Một lựa chọn khác để quảng bá thông tin qua các cửa sổ pop-up quảng cáo. Mặc dù một số người thấy cửa sổ pop-up quảng cáo khó chịu, sự hiện diện của chúng trên một số trang web hàng đầu của web chỉ có thể có nghĩa là họ đang có hiệu quả đối với một số nhà tiếp thị.
Tăng tính năng pop-up quảng cáo là hình thức rất thông minh, không những đem lại nhiều giá trị về kinh tế mà còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực trong việc quảng bá hình ảnh tiếp cận dễ dàng. Những gì bạn muốn nhìn thấy là sự gia tăng phản hồi đăng ký mà không có một sự gia tăng tương ứng với tỷ lệ trả lại tiêu cực trang web của bạn.