Email marketing đi vào lòng người

Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin...

Chọn vị trí để mở cửa hàng bán lẻ

Các chuyên gia thương mại cho rằng, vị trí chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại....

Hàng “made in Vietnam” và cơ hội tại Mỹ?

Ls. Phạm Huy Phong cho rằng, doanh nghiệp nên nghiên cứu thị trường Mỹ trước khi đưa sản phẩm vào kinh doanh.Bạn có sản...

Kinh doanh nhượng quyền vào thời điểm này, có nên?

Sự ảm đạm của nền kinh tế toàn cầu khiến nhiều nhà đầu tư e ngại đổ tiền cho kinh doanh nhượng quyền. Nhiều...

Bán càng chạy khi cửa hàng bề bộn

Khi ông chủ hãng bán lẻ Pantaloon của Ấn Độ quyết định thiết kế lại các gian hàng cho có vẻ bừa bộn, chật...

Đánh bóng thương hiệu bằng cách tạo sự kiện của công...

Các công ty lớn có thể bỏ ra hàng tỉ đồng cho những chiến dịch quảng cáo quy mô, thu hút số đông sự...

Liên doanh và giá trị vô hình của doanh nghiệp

Do chưa xác định được giá trị vô hình nên nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã thua thiệt sau khi liên doanh với đối...

“Phất cờ” và sự phân hóa của hàng tiêu dùng

Theo khảo sát của TNS Media, những ngành tăng chi quảng cáo nhiều nhất gồm: thức uống tăng 107%; các sản phẩm gia dụng...

Miếng ngon dễ mất phần

Thị trường điện thoại di động (ĐTDĐ) Việt Nam đã đủ độ chín để thu hút các nhà phân phối quốc tế với tiềm...

Lối đi riêng biệt của các doanh nghiệp đồ lót

Qua việc hợp tác bằng franchise, các doanh nghiệp đồ lót có điều kiện tiếp thu mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, cách thức...

Khi mở rộng thương hiệu Amazon có mạnh hơn ?

Nhiều người làm marketing quá trông đợi vào những thương hiệu đơn lẻ.Năm 1972, Jack Trout và tôi cùng viết một loạt bài báo...

Siêu thị nội và cơ hội cuối cùng

Thời gian qua, vì nhiều lý do mà tốc độ "xâm lấn" của các tập đoàn phân phối quốc tế vào Việt Nam chậm...
Công ty cổ phần MISA