Hãy bắt đầu từ bên trong khi đối thoại với khách...

Truyền thông xã hội có thể không tốn kém khi triển khai, nhưng để ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp, nó sẽ tiêu...

Làm sao để bán được hàng trong thời kỳ khủng hoảng...

Trong bối cảnh khó khăn khi sức mua giảm, cạnh tranh gắt gao, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của những chuyên gia, doanh...

Cờ cao hay mạo hiểm khi ồ ạt đầu tư bán...

Một số hệ thống bán lẻ đang ồ ạt đầu tư mở rộng kinh doanh, bất chấp đây là thời điểm nhiều doanh nghiệp...

Bài học “Toàn cầu hoá” của thương hiệu Trung Nguyên

Thương hiệu gắn liền với quyền sở hữu của nhà sản xuất, trong khi dãy kí tự trên tên miền thì không, đây là...

Các ngân hàng Đông Nam Á giữa cuộc đua M&A

Trong khi các tập đoàn tài chính toàn cầu đang lo giải quyết hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính thì các ngân...

Người nhượng quyền phải làm gì khi người nhận nhượng quyền...

Cốt lõi của việc nhượng quyền kinh doanh là để khách hàng có trải nghiệm tương tự ở tất cả các địa điểm mà...

WordPress của công ty Automattic kiếm tiền như thế nào?

Ai đã từng viết blog đều biết đến Wordpress, một phần mềm miễn phí của công ty Automattic giúp cho mọi người thoải mái...

Để thuận mua, vừa bán M&A

Không chỉ là phương án để mở rộng doanh nghiệp (DN), hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) còn được xem là giải...

Bí quyết của 7-Eleven Nhật trong phát triển sản phẩm mới

7-Eleven được thành lập năm 1927 với cái tên “Bán nhanh“, từ ý tưởng của Công ty Southland Ice tại Dalls, Texas (Mỹ). Thương...

Doanh nghiệp lớn đầu tư cho bảo mật

Các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng nhận thấy sự cần thiết phải bảo vệ hoạt động kinh doanh trước các mối đe...

“Nghệ thuật” kiếm lợi nhuận khủng của Apple

Lợi nhuận mà Apple kiếm được đang không ngừng “phình to” ra và đứng đằng sau đó là cả một bước đi đầy tính...

Tạo ra tác động tích cực cho khách hàng để cùng...

Khi được hỏi bản chất hoạt động của mình là gì, đa số doanh nghiệp hoạt động trong môi trường kinh doanh giữa các...
Công ty cổ phần MISA